Trải qua nhiều năm tay nghề chế tạo TVC quảng cáo Phòng thu âm thanh hóa muốn sẻ chia các bí quyết viết ra các lời quảng cáo hay và thú vị.
bạn thích việc làm buôn bán của bạn mang lại nhiều lợi nhuận? Thế thì, còn chần chừ gì nữa, hãy có được đoạn thu âm quảng cáo hiệu suất cao – chính là những con tàu chở vàng của bạn. Xin bật mí 9 tuyệt kỹ mà bạn nhất định phải biết khi viết quảng cáo.
1. Tiêu đề hấp dẫn
ngôn ngữ trong tiêu đề quảng cáo đưa ra quyết định hơn 70% sự thành công của quảng cáo. Điều đó cũng đồng nghĩa với sự bạn phải mất quá nhiều công sức của con người cho Vấn đề này.
mục tiêu chính của tiêu đề là gây chú ý của người đọc. chính vì vậy, tiêu đề của bạn cần phải đã đạt được mục đích này & tập trung vào những người tiêu dùng tiềm năng.
các người mua này muốn gì? Họ cần gì? Họ thích gì và không thích gì? những khách hàng mục tiêu càng dễ nhận biết mình và nhu cầu tương tự như nguyện vọng của họ khi đọc quảng cáo của bạn bao nhiêu thì họ càng nhanh chóng mua mặt hàng được quảng cáo bấy nhiêu.
2. Câu tiên phong của bài quảng cáo cần phải nhấn mạnh vấn đề đề tài quảng cáo
nếu mà trong tiêu đề, bạn đã hứa hẹn một cách thức kiếm tiền mới rất hiệu suất cao thì câu đầu tiên của quảng cáo phải hướng về đề tài này, thôi thúc người mua chăm sóc hơn thế nữa đến cách thức kiếm tiền trên.

còn được gọi, đoạn tiên phong phải là nội dung cô đọng của cả bài quảng cáo. không phải vô lý mà họ nhận định rằng việc duy trì được sự chăm sóc của người hâm mộ trong suốt cả bài quảng cáo ngày càng có thể trở nên khó hơn, trong khi doanh thu bán sản phẩm thì lại vẫn dựa vào việc quảng cáo của bạn được đọc bao nhiêu lần.
vì vậy, đơn thuần là bạn chỉ việc học cách rút gọn lại “câu chuyện” về hàng hoá hay Dịch vụ thành một đoạn văn chỉ dài vài dòng. Vậy thì ở các đoạn sau, chúng ta sẽ viết gì đây?! còn gì khác không chỉ có thế ngoài chính mẫu sản phẩm được quảng cáo, nhưng sẽ chi tiết hơn nhạc chờ doanh nghiệp
4. Hãy chi tiết cụ thể hoá, đừng đề ra các thông báo chung chung
Bạn hãy cung cấp những thông tin cụ thể trong quảng cáo. Thay vì quảng cáo “Bạn hãy làm đầy hộp E-Mail của họ bằng tiền mặt”, hãy viết “Bạn hãy nhận 355$ trong 1 ngày ở hộp Email của mình”. Bạn hãy đừng nói “Bí quyết kiếm tiền” mà hãy nói “Một người nam nhi 63 tuổi bật mý những cách thức kiếm tiền, giúp ông ta tìm kiếm được 578 đô la trong 1 ngày!”
thông tin cụ thể làm cho quảng cáo của bạn in như thật. khi bạn nói chung chung, khách hàng mục tiêu của bạn có thể nghĩ “Ồ, lại là sự bịa đặt thôi mà” và thông báo đúng mực trong quảng cáo của bạn sẽ làm những khách hàng nghĩ: “Có lẽ, người ta đã thống kê giám sát đúng chuẩn mực rồi. Thế thì Vì Sao mình lại không thử xem ra sao nhỉ?”
Bạn nhớ đừng bỏ lỡ chi tiết cụ thể sau: sự chi tiết hoá luôn luôn có sức thuyết phục hơn những câu từ chung chung. hãy tham khảo kỹ bài quảng cáo của mình & hãy chi tiết cụ thể hoá nó!
5. Hãy sử dụng các thông báo về chính bản thân
thời buổi này nhiều quảng cáo áp dụng nguyên lý “Tôi cũng thế”, vì người dùng hay có khuynh hướng bắt chước các nhân vật trong quảng cáo. Nhưng bạn nên nhớ là nguyên tắc nó lại là con dao hai lưỡi.
Việc lạm dụng nó đôi khi lại không mang về hiệu suất cao mong đợi. người dùng đã quá căng thẳng mệt mỏi & bị phản cảm. do đó bạn phải có một cách tiếp cận thật độc lạ.
Bạn là kẻ cao tuổi? Là thanh niên? Bạn bị khuyết tật điếc? lúc còn ở ghế nhà trường, bạn chuyên bỏ học? Bạn mới chỉ học hết lớp 8? Hãy đừng rụt rè sử dụng các thông báo về bản thân trong quảng cáo của họ.
Một người nam nhi bị hói đầu hoàn toàn có thể viết quảng cáo như sau: “Đô la do 1 người nam giới 57 tuổi hói đầu tìm được mọc nhanh hơn tóc của 1 giới trẻ trai tráng!” Thật là ấn tượng phải không bạn?
Bạn hãy tìm một điều nào đó khác thường ở bạn & hãy sử dụng nó khi viết quảng cáo. Hãy cứ để phòng thu âm thanh hóa, như thế họ sẽ buổi đầu tin tưởng vào bạn và không hẳn chính tinh thần kích thích chúng ta mua sắm chọn lựa hay sao?
0 nhận xét:
Đăng nhận xét